- Joined
- Apr 9, 2018
- Messages
- 1,801
- Reaction score
- 3,452
- Points
- 741
hello mga sir/idol/ma'am
share ko lang po baka wala pa naka encounter ganitong problema
MODEL : sample samsung tab p1000
PROBLEM : Unknown device sa device manager
kahit meron na ako samsung driver di parin sya madetect o kahit na iupdate ko sya manual
mawawala yung error na unknown device pero pag salang sa odin di sya nagha highlights
binabaan ko rin version ng driver ginawa ko syang v1.55 ayaw parin
SOLUTION
install ako ng 3g tool kase naalala ko dati non nasa manila pa ako parang naencounter ko na eto
iba nga lang error non sakin kumpara sa ngayon
at eto po ang installer napapaloob na dyan yung old driver na sasakto sa tanggap ko
3G TOOL INSTALLER
MGA IMAHE
bale mga limang beses pagkakaalam ko na lalabas yan at lage lang natin ok hanggang matapos
at yan ok na
detected na sya
detected narin sya sa odin
at ready for flashing na sya..pasensya po at wala yung pic ng samsung tab naiwan ko sa bahay ng mga oras na yun kamamadali ko pagpunta ng shop
yan lang po sana nakatulong ng konti..
abang abang nalang po sa iba ko pa na thread..
NOTE : wag po kayo mag alala di ako copy paste..yung FREDZY sa kabila eh ako po yan kaya di ko na edit mga pics dahil ako po yan
share ko lang po baka wala pa naka encounter ganitong problema
MODEL : sample samsung tab p1000
PROBLEM : Unknown device sa device manager
kahit meron na ako samsung driver di parin sya madetect o kahit na iupdate ko sya manual
mawawala yung error na unknown device pero pag salang sa odin di sya nagha highlights
binabaan ko rin version ng driver ginawa ko syang v1.55 ayaw parin
SOLUTION
install ako ng 3g tool kase naalala ko dati non nasa manila pa ako parang naencounter ko na eto
iba nga lang error non sakin kumpara sa ngayon
at eto po ang installer napapaloob na dyan yung old driver na sasakto sa tanggap ko
3G TOOL INSTALLER
MGA IMAHE
bale mga limang beses pagkakaalam ko na lalabas yan at lage lang natin ok hanggang matapos
at yan ok na
detected na sya
detected narin sya sa odin
at ready for flashing na sya..pasensya po at wala yung pic ng samsung tab naiwan ko sa bahay ng mga oras na yun kamamadali ko pagpunta ng shop
yan lang po sana nakatulong ng konti..
abang abang nalang po sa iba ko pa na thread..
NOTE : wag po kayo mag alala di ako copy paste..yung FREDZY sa kabila eh ako po yan kaya di ko na edit mga pics dahil ako po yan

