JanRens
Registered
share ko lng to mga kaantech vulcan tablet pc
dito ko na lng nilagay sa section na to kc tablet na mn pero microsoft os win10
paki erease na lng po admin kung mali ang section ko
masyadong mahaba na pag icomplete tut ko pa
pasok lng dito pra sa tut
dito ko na lng nilagay sa section na to kc tablet na mn pero microsoft os win10
paki erease na lng po admin kung mali ang section ko
masyadong mahaba na pag icomplete tut ko pa
pasok lng dito pra sa tut
https://support.vulcanelectronics.com/support/discussions/topics/6000021830
pra na mn sa win10 os DL nyo lng dito
https://vulcanelectronics.freshdesk.com/support/discussions/topics/6000023791/page/2?url_locale=
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="6cuL4EB"><a href="//imgur.com/6cuL4EB">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
[URL="<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="affe02G"><a href="//imgur.com/affe02G">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>"]
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="affe02G"><a href="//imgur.com/affe02G">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
[URL="<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="HYZ1I6A"><a href="//imgur.com/HYZ1I6A">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>"]
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="HYZ1I6A"><a href="//imgur.com/HYZ1I6A">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="rVNB8cW"><a href="//imgur.com/rVNB8cW">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="2nVAqnS"><a href="//imgur.com/2nVAqnS">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="wtNOYko"><a href="//imgur.com/wtNOYko">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="bVjA7ga"><a href="//imgur.com/bVjA7ga">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
connect to internet lng pra maverify ang activation nya
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="amehImY"><a href="//imgur.com/amehImY">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
at ito activated na
happy viewing mga ka ant