- Joined
- Feb 19, 2015
- Messages
- 75
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
salamat po sa firmware ni boss hard rezet, laking tulong po talaga.
ito po yung link http://www.mediafire.com/file/1yopa...BLITZ_5.1_BAND15_V05_2015_09_21_ZHK_BLITZ.rar
use research download, tapos click lang load packet then click ung firmware na extract nyo.
tapos click ung parang play button/start downloading. after that, hold volume down tapos salpak ung usb, hintayin lng hanggang matapos ung proseso.
salamat din po boss SONNY sa pag bahagi mo ng password, laking tulong talaga. tatsulok nalang para sa password, pasensya na po kung walang pic, mahina po yung net.
ito po yung link http://www.mediafire.com/file/1yopa...BLITZ_5.1_BAND15_V05_2015_09_21_ZHK_BLITZ.rar
use research download, tapos click lang load packet then click ung firmware na extract nyo.
tapos click ung parang play button/start downloading. after that, hold volume down tapos salpak ung usb, hintayin lng hanggang matapos ung proseso.
salamat din po boss SONNY sa pag bahagi mo ng password, laking tulong talaga. tatsulok nalang para sa password, pasensya na po kung walang pic, mahina po yung net.