- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
sensya na po di ko nakunan yung may pass pa siya
ito procedure:
open miracle box
sundan niyo nalang mga boss
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/hN6G9"><a href="//imgur.com/hN6G9"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
at ito po yung ss niya
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/Osc5P"><a href="//imgur.com/Osc5P"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
hit thnkz kung magustuhan niyo po!!! salamat sa viewing.mga ka ant!!
ito procedure:
open miracle box
sundan niyo nalang mga boss
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/hN6G9"><a href="//imgur.com/hN6G9"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
at ito po yung ss niya
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/Osc5P"><a href="//imgur.com/Osc5P"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
hit thnkz kung magustuhan niyo po!!! salamat sa viewing.mga ka ant!!