Samsung C3222 Dead Done Sa Octopus Crack!

gerz09

Premium Account
Joined
Oct 7, 2014
Messages
378
Reaction score
23
Points
81
Location
Davao City
dinala sa akin ni tumer patay na
galing sa ibang shop
hang sa logo lng daw problema dati

1st step download firmware sa samsung shell

ito ang firmware gamitko

downloads2.z3x-team.com/Files/AA/56A/100/AA56A100/121.54.58.244/C3222XXJL1_OXFJL2.zip

pagkatapus ko ma download
open ko na octopus na crack
click ang swift tab
select rigth model
tapuz click mo convert file
nilagay ko yung firmware na download ko
then click muna firmware then flash







taraaaaaaan!!
tapuz....:)):)):)):)):)):))
 
Thanks for share boss tested na talaga ang octopus flashing at unlock.........
 
no need to buy octopos box..
may crack na naman ang mahal pa naman ng octopos almost 10 ang activated
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top