dinala sa akin ni tumer patay na
galing sa ibang shop
hang sa logo lng daw problema dati
1st step download firmware sa samsung shell
ito ang firmware gamitko
downloads2.z3x-team.com/Files/AA/56A/100/AA56A100/121.54.58.244/C3222XXJL1_OXFJL2.zip
pagkatapus ko ma download
open ko na octopus na crack
click ang swift tab
select rigth model
tapuz click mo convert file
nilagay ko yung firmware na download ko
then click muna firmware then flash



taraaaaaaan!!
tapuz....
)
)
)
)
)
)
galing sa ibang shop
hang sa logo lng daw problema dati
1st step download firmware sa samsung shell
ito ang firmware gamitko
downloads2.z3x-team.com/Files/AA/56A/100/AA56A100/121.54.58.244/C3222XXJL1_OXFJL2.zip
pagkatapus ko ma download
open ko na octopus na crack
click ang swift tab
select rigth model
tapuz click mo convert file
nilagay ko yung firmware na download ko
then click muna firmware then flash



taraaaaaaan!!
tapuz....
)
)
)
)
)
)