D
DUKE
Anonymous
1st DL mode ang unit
2nd open odin
lagay ang frp reset file sa BL flash mo lang
mapapansin ninyo j120f ang ginamit converted po kasi siya
wala naman po kasing reset frp ang j120H kaya j120f ang ginamit ko
TESTED FILE'S
or here TICK ME
wala ng masyadong picture basta sundan mo lang ang nasa picture walang imposible magagawa mo yan amo
))
))
))
2nd open odin
lagay ang frp reset file sa BL flash mo lang
mapapansin ninyo j120f ang ginamit converted po kasi siya
wala naman po kasing reset frp ang j120H kaya j120f ang ginamit ko
TESTED FILE'S
or here TICK ME
wala ng masyadong picture basta sundan mo lang ang nasa picture walang imposible magagawa mo yan amo
))
))
))