J120H frp lock done with tested file's

  • Thread starter Thread starter DUKE
  • Start date Start date
D

DUKE

Anonymous
1st DL mode ang unit
2nd open odin
lagay ang frp reset file sa BL flash mo lang
mapapansin ninyo j120f ang ginamit converted po kasi siya
wala naman po kasing reset frp ang j120H kaya j120f ang ginamit ko

vEoT38O.jpg



OdrdQz2.jpg


TESTED FILE'S


or here TICK ME


wala ng masyadong picture basta sundan mo lang ang nasa picture walang imposible magagawa mo yan amo :))):))):)))
 
1st dl mode ang unit
2nd open odin
lagay ang frp reset file sa bl flash mo lang
mapapansin ninyo j120f ang ginamit converted po kasi siya
wala naman po kasing reset frp ang j120h kaya j120f ang ginamit ko

veot38o.jpg



odrdqz2.jpg


tested file's


or here tick me


wala ng masyadong picture basta sundan mo lang ang nasa picture walang imposible magagawa mo yan amo :))):))):)))


sir ask ko lang po if j120f yung file means pede ba yan sa j120f/ds? Safe kaya yan?
 
1st DL mode ang unit
2nd open odin
lagay ang frp reset file sa BL flash mo lang
mapapansin ninyo j120f ang ginamit converted po kasi siya
wala naman po kasing reset frp ang j120H kaya j120f ang ginamit ko

vEoT38O.jpg



OdrdQz2.jpg


TESTED FILE'S


or here TICK ME


wala ng masyadong picture basta sundan mo lang ang nasa picture walang imposible magagawa mo yan amo :))):))):)))

tested mod impack feedbak ko sayo ) gagawan ko ng thread hehe
 
OSM> Enter CS for MD5..
<OSM> Check MD5.. Do not unplug the cable..
<OSM> Please wait..
<OSM> sm_j120h_convert_to_j120f_frp_reset_by_renz.tar.md5 is valid.
<OSM> Checking MD5 finished Sucessfully..
<OSM> Leave CS..
<ID:0/008> Added!!
<ID:0/008> Odin v.3 engine (ID:8)..
<ID:0/008> File analysis..
<ID:0/008> SetupConnection..
<ID:0/008> Initialzation..
<ID:0/008> Get PIT for mapping..
<ID:0/008> Complete(Write) operation failed.
<OSM> All threads completed. (succeed 0 / failed 1)

sakin po boss fail. any advise or idea?
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top