Mga Ka ANt ..
Patulong po sana ako.
Parati kasing lumalabas itong info na ito :
PDA:
Phone:
CSC: etccc...
Bootloop lang ang Problem nia nung ginawa ko peru ngaun ganito na po ..
Nagagamit na po sya kaso masyadong makulit itong nag faflash sa screen ng phone info.
Nakailang Flash na ako ng ibat ibang firmware .. Nakaka anim na po ako po .
Nag reset narin ako , Repartition , update .. Peru puro ganito po lumalabas parati .. Makulit . tiningnan ko narin sa settings nia .. wala rin .. lalo na sa accessibilities .. kasi kadalasan karamihang phone merunb nito sa access....
Need Help po .. Baka sakaling naka Encounter na po kayu ng ganitong Problem po .
Maraming salamat.
Patulong po sana ako.
Parati kasing lumalabas itong info na ito :
PDA:
Phone:
CSC: etccc...
Bootloop lang ang Problem nia nung ginawa ko peru ngaun ganito na po ..
Nagagamit na po sya kaso masyadong makulit itong nag faflash sa screen ng phone info.
Nakailang Flash na ako ng ibat ibang firmware .. Nakaka anim na po ako po .
Nag reset narin ako , Repartition , update .. Peru puro ganito po lumalabas parati .. Makulit . tiningnan ko narin sa settings nia .. wala rin .. lalo na sa accessibilities .. kasi kadalasan karamihang phone merunb nito sa access....
Need Help po .. Baka sakaling naka Encounter na po kayu ng ganitong Problem po .
Maraming salamat.
