GT-S6310N Problem [Need Help] [SOLVED]

neutronbean

Registered
Joined
May 27, 2015
Messages
412
Reaction score
116
Points
31
Location
North Caloocan City
Mga Ka ANt ..

Patulong po sana ako.

Parati kasing lumalabas itong info na ito :

PDA:
Phone:
CSC: etccc...

Bootloop lang ang Problem nia nung ginawa ko peru ngaun ganito na po ..
Nagagamit na po sya kaso masyadong makulit itong nag faflash sa screen ng phone info.
Nakailang Flash na ako ng ibat ibang firmware .. Nakaka anim na po ako po .
Nag reset narin ako , Repartition , update .. Peru puro ganito po lumalabas parati .. Makulit . tiningnan ko narin sa settings nia .. wala rin .. lalo na sa accessibilities .. kasi kadalasan karamihang phone merunb nito sa access....

Need Help po .. Baka sakaling naka Encounter na po kayu ng ganitong Problem po .

Maraming salamat.

oqltp2.jpg

 
Iroot mo boss then try this steps using Root Explorer or ES File Explorer:

Steps :

-Open “ES File Explorerâ€￾ and press on the top left icon
-Go to Tools and turn on “Root Explorerâ€￾es root file explorer
-Go to Local > / Device > efs > FactoryApp and open factorymode as text in “ES Note Editorâ€￾
-Change it from OFF to ON and save it
-Open keystr as text in “ES Note Editorâ€￾, change it from OFF to ON and save it
-Reboot
 
Iroot mo boss then try this steps using Root Explorer or ES File Explorer:

Steps :

-Open “ES File Explorerâ€￾ and press on the top left icon
-Go to Tools and turn on “Root Explorerâ€￾es root file explorer
-Go to Local > / Device > efs > FactoryApp and open factorymode as text in “ES Note Editorâ€￾
-Change it from OFF to ON and save it
-Open keystr as text in “ES Note Editorâ€￾, change it from OFF to ON and save it
-Reboot

2r2x15g.jpg
1zq4zmu.jpg

23tfrd5.jpg
28ahyk6.jpg

2zxysxy.jpg
vqtb9v.jpg

2rpeb8h.jpg


OK NA PO UNIT ...... ALMOST 5 MINS AKO NAG ANTAY SA NAG POPOPUP .. WALA NA


MARAMING SALAMAT KAY SIR JHEPOI ....


MARAMING SALAMAT PO. :D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top