good day mga master
tanggap ko po samsung J100ML/ds hang to logo
[/IMG]
di na mag recovery
2x ko na flash no luck
complete flashing naman
kaya lng pagkatapos ng flash d sya nag rereset
di ba po dapat marereformat syang kusa?
galing lahat sa support ng z3x ung file na gnamit ko
wala ksi makuha na file j100ml/ds
j100ml lng ung nasa support ng z3x
tanong lng mga master
magkaiba ba ung file ng j100ml/ds sa j100ml lng?
ito ung picture
[/IMG]
[/IMG]
thanks in advance...
tanggap ko po samsung J100ML/ds hang to logo
di na mag recovery
2x ko na flash no luck
complete flashing naman
kaya lng pagkatapos ng flash d sya nag rereset
di ba po dapat marereformat syang kusa?
galing lahat sa support ng z3x ung file na gnamit ko
wala ksi makuha na file j100ml/ds
j100ml lng ung nasa support ng z3x
tanong lng mga master
magkaiba ba ung file ng j100ml/ds sa j100ml lng?
ito ung picture
thanks in advance...