samsung J1 need help

Status
Not open for further replies.

TOTO27

Registered
Joined
Feb 20, 2016
Messages
4,767
Reaction score
73
Points
381
Location
Sara, Iloilo
good day mga master
tanggap ko po samsung J100ML/ds hang to logo
DAGmIyw.jpg
[/IMG]

di na mag recovery
2x ko na flash no luck
complete flashing naman
kaya lng pagkatapos ng flash d sya nag rereset
di ba po dapat marereformat syang kusa?
galing lahat sa support ng z3x ung file na gnamit ko
wala ksi makuha na file j100ml/ds
j100ml lng ung nasa support ng z3x
tanong lng mga master
magkaiba ba ung file ng j100ml/ds sa j100ml lng?

ito ung picture
XT8DT1e.jpg
[/IMG]

QxgrMoX.jpg
[/IMG]

thanks in advance...
 
salamat sir
ano kaya problema nito?
HW na kaya?
complete flashing naman
kaya lng pagkatapos di sya nag rereformat

ganon parin hang logo
 
boss tanong ko lng maka pasok kaba sa hard reset at kung my error ba kng ehardreset mo?
 
boss tanong ko lng maka pasok kaba sa hard reset at kung my error ba kng ehardreset mo?



di na mahardreset sir
un nga una kong ginawa pag abot ni tumer ng unit nya.
=))=))=))
parang HW ma talaga to mga bosing
kala ko pera na parang bato pa
 
Status
Not open for further replies.
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top