Baka may solution kayo dito mga bossing or naencounter nyo na. BIN file po ba need dito wala ako mahanap eh. Hope for your opinions for this matter.
Unit Model
Samsung J1 2015 (SM-J100ML/DS)
Issue
Auto Restarting (Minsan 10 mins before magrestart minsan naman 5 mins lang)
Action Taken
-Hard Reset (Negative Same Issue)
-Flash sa Odin using Repair Firmware at Sun Cellular Stock Firmware (Negative Same Issue)
-Flash sa Z3X (Negative Same Issue)
Status
Good naman lahat and still working yung phone un nga lang nagrerestart sya!
Unit Model
Samsung J1 2015 (SM-J100ML/DS)
Issue
Auto Restarting (Minsan 10 mins before magrestart minsan naman 5 mins lang)
Action Taken
-Hard Reset (Negative Same Issue)
-Flash sa Odin using Repair Firmware at Sun Cellular Stock Firmware (Negative Same Issue)
-Flash sa Z3X (Negative Same Issue)
Status
Good naman lahat and still working yung phone un nga lang nagrerestart sya!
