sa mag aask ng tested yes tested po kagagawa ko lang samsung sm-j710gn
sa mga units na hindi na dedetect ng sidesync
tools needed:
http://www.i2cchip.com/realterm/Realterm_BETA_3.0.0.29_No_CMDOW_SLEEP_setup.exe
dapat may sim at connected din sa wifi
open Realterm
goto display check half duplex
goto port select 1=\serial0 then press change
goto send tab paste this command at+creg?\r\n press as ASCII
type second command atd198;\r\n then press as ASCII
check nyo sa screen dahil automatic syang mag emergency call
hintayin maka connect then swipe click internet
pede na kayu maka download ng quickshortcut
para maka add ng account
sa mga units na hindi na dedetect ng sidesync
tools needed:
http://www.i2cchip.com/realterm/Realterm_BETA_3.0.0.29_No_CMDOW_SLEEP_setup.exe
dapat may sim at connected din sa wifi
open Realterm
goto display check half duplex
goto port select 1=\serial0 then press change
goto send tab paste this command at+creg?\r\n press as ASCII
type second command atd198;\r\n then press as ASCII
check nyo sa screen dahil automatic syang mag emergency call
hintayin maka connect then swipe click internet
pede na kayu maka download ng quickshortcut
para maka add ng account