Samsung 2016 models frp remove tested (no 911 needed)

gemma

Registered
Joined
Nov 2, 2015
Messages
511
Reaction score
13
Points
81
sa mag aask ng tested yes tested po kagagawa ko lang samsung sm-j710gn

sa mga units na hindi na dedetect ng sidesync
tools needed:

http://www.i2cchip.com/realterm/Realterm_BETA_3.0.0.29_No_CMDOW_SLEEP_setup.exe

dapat may sim at connected din sa wifi

open Realterm
goto display check half duplex
goto port select 1=\serial0 then press change
goto send tab paste this command at+creg?\r\n press as ASCII
type second command atd198;\r\n then press as ASCII
check nyo sa screen dahil automatic syang mag emergency call
hintayin maka connect then swipe click internet

pede na kayu maka download ng quickshortcut
para maka add ng account
 
boss. nagawa ko naman ng ibang way hindi ko na dinaan sa pag swipe para lumabas yung internet pero na install ko yung quick shortcut yun nga lang pag restart ko na stock sa jus a sec.. bkt kaya ganun?
 
wait haha nakuha ko na boss maraming salamat dito. eto lang talaga gumana sa lahat ng hinanap ko! maraming salamat idol pag palain ka haha mwaaa!
 
sa mag aask ng tested yes tested po kagagawa ko lang samsung sm-j710gn

sa mga units na hindi na dedetect ng sidesync
tools needed:

http://www.i2cchip.com/realterm/Realterm_BETA_3.0.0.29_No_CMDOW_SLEEP_setup.exe

dapat may sim at connected din sa wifi

open Realterm
goto display check half duplex
goto port select 1=\serial0 then press change
goto send tab paste this command at+creg?\r\n press as ASCII
type second command atd198;\r\n then press as ASCII
check nyo sa screen dahil automatic syang mag emergency call
hintayin maka connect then swipe click internet

pede na kayu maka download ng quickshortcut
para maka add ng account




ayaw gumana sa j510f
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top