Samsung J120h google account removed done

acetech05

Registered
Joined
Mar 25, 2016
Messages
2,851
Reaction score
126
Points
381
Location
Quezon City
mga boss share ko lang samsung J120h google account
jpk31l.jpg

una sinubukan ko ito.
vmpxmx.jpg

ao4ymf.jpg

2heexiw.jpg

pagkatapos flashing dessble parin yung next buton
kaya try nalang sa manual dyan naman tayo bihasa.
open side sync
connect mecro cable to usb paglabas nito.
rtfg2v.jpg

at copy nyo na rin si quickshortcut maker sa internal memory ng phone
yan pindutin nyo seacrh es file exflorer
wwe007.jpg

wwe007.jpg

at syempre login muna kayo dyan para madownload nyo es file exflorer
33f8hts.jpg

mvlsba.jpg

tapos install na quickshortcut maker
alam nyo na paano gamitin ang quick shortcutmaker para maipasok yung account nyo
pag naipasok nyo na account nyo restart the phone
14l29vo.jpg

jab4e9.jpg

1zg3wpx.jpg

ito patunay na naka sycn ang account ko
fwlw0h.jpg

pasinsya na walang home screen shot ng phone private kasi yung wallpaer nya hehehe alam
nyo na yun.ayus na mga boss.
hits thanks lang syus na...
 
boss kapag walang lumabas pagsalpak ng usb may iba pang sulotion??

updated na po sidesync gamit ko,tested na po sa ibang unit sa j120h lang hidi gumana
 
boss kapag walang lumabas pagsalpak ng usb may iba pang sulotion??

updated na po sidesync gamit ko,tested na po sa ibang unit sa j120h lang hidi gumana

mahirap yan pag di gumana ang side sych.baka sira ang usb port nyan pag hinde mo kasi makuha sa tricks program yan o di kaya frp reset kailangan pa rin don mag connect sa pc kailangan di yung usb port.sa tingin ko mahirap yan maliban nalang kung kaya mo palitan ang usb port or try cleaning muna baka marumi lang.
 
buti pa ang side sync sure na tested boss,, diko alam sa iba kung may trick pa sila ginagawa,, same tayo ng na trouble hehehe keep posting boss
 
buti pa ang side sync sure na tested boss,, diko alam sa iba kung may trick pa sila ginagawa,, same tayo ng na trouble hehehe keep posting boss

sa tricks kasi ako nasanay mag tanggal ng frp kaya puro tricks ang ginagawa ko.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top