mga boss share ko lang samsung J120h google account
una sinubukan ko ito.
pagkatapos flashing dessble parin yung next buton
kaya try nalang sa manual dyan naman tayo bihasa.
open side sync
connect mecro cable to usb paglabas nito.
at copy nyo na rin si quickshortcut maker sa internal memory ng phone
yan pindutin nyo seacrh es file exflorer
at syempre login muna kayo dyan para madownload nyo es file exflorer
tapos install na quickshortcut maker
alam nyo na paano gamitin ang quick shortcutmaker para maipasok yung account nyo
pag naipasok nyo na account nyo restart the phone
ito patunay na naka sycn ang account ko
pasinsya na walang home screen shot ng phone private kasi yung wallpaer nya hehehe alam
nyo na yun.ayus na mga boss.
hits thanks lang syus na...
una sinubukan ko ito.
pagkatapos flashing dessble parin yung next buton
kaya try nalang sa manual dyan naman tayo bihasa.
open side sync
connect mecro cable to usb paglabas nito.
at copy nyo na rin si quickshortcut maker sa internal memory ng phone
yan pindutin nyo seacrh es file exflorer
at syempre login muna kayo dyan para madownload nyo es file exflorer
tapos install na quickshortcut maker
alam nyo na paano gamitin ang quick shortcutmaker para maipasok yung account nyo
pag naipasok nyo na account nyo restart the phone
ito patunay na naka sycn ang account ko
pasinsya na walang home screen shot ng phone private kasi yung wallpaer nya hehehe alam
nyo na yun.ayus na mga boss.
hits thanks lang syus na...