Samsung Edge S6 ( Patulong mga bossing )

fritzroy923

Registered
Joined
Nov 21, 2014
Messages
1,213
Reaction score
25
Points
181
Location
Roxas City, Capiz
Mga idol at expert sa sumsung, patulong naman sa Samsung Edge S6 G925f, Hang on logo ereprogram ko sana sa Z3x kaso ayaw madetect ang usb. May ibang USB driver ba to boss? Yung ibang unit nadedetect naman. Salamat...

WUkqcog.png
[/IMG]
 
bosing anu history ng unit?
ung error SW REV. CHECK FAIL. DEVICE: 4, BINARY: 3 need flash sa mataas na bootloader..
kng d alm ang previous version try mo flash sa Samsung Smart Switch..
 
charge mo muna sir .. lowbat lang yan kaya error.. ganyan din sakin kahapon eh same error nung chinarge ko ayun nagtuloy :)
try mo din pala sa odin pag same error yun nga charge mo muna,
 
Sa Samsung Smart switch Ganito boss...

T7gLDo7.png
[/IMG]

Sa Odin naman umalis na ako at kumain
Pgbalik ko ganito pa rin. Hehehehe...

NyhOxop.png
[/IMG]
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top