Mga idol at expert sa sumsung, patulong naman sa Samsung Edge S6 G925f, Hang on logo ereprogram ko sana sa Z3x kaso ayaw madetect ang usb. May ibang USB driver ba to boss? Yung ibang unit nadedetect naman. Salamat...
[/IMG]
Ang laki ng file. Try ko boss... MD5 file p rin ba yan boss?
bosing anu history ng unit?
ung error SW REV. CHECK FAIL. DEVICE: 4, BINARY: 3 need flash sa mataas na bootloader..
kng d alm ang previous version try mo flash sa Samsung Smart Switch..
charge mo muna sir .. lowbat lang yan kaya error.. ganyan din sakin kahapon eh same error nung chinarge ko ayun nagtuloy![]()
try mo din pala sa odin pag same error yun nga charge mo muna,
naka troble na ako nyan...start lng tuloy mo lng wag maggamit ng home botton volume down.or download mode..salpak lng start mag tuloy yn,..