good morning po sa ating lahat mga bossing
share ko lang po tong nagawa ko bwena mano po..
may naligaw pa...
samsung gt-s5310
problem: binosohan ni KINGKONG
ACTION TAKEN: PROCEED TO REFLASH..
PROCEDURE: OPEN z3x box.select model. and lagay na po yung 4 files..
PIT:
BOOT:
PDA:
PHONE:
CSC:
ETO PO YUNG FILES: PROVEN AND TESTED BY ME
https://www.androidfilehost.com/?fid=24572369242686650
ETO NAMAN PO YUNG PICX..
http://imgur.com/a/W6fnl
http://imgur.com/a/fLAfS
http://imgur.com/a/yzpNj
share ko lang po tong nagawa ko bwena mano po..
may naligaw pa...
samsung gt-s5310
problem: binosohan ni KINGKONG
ACTION TAKEN: PROCEED TO REFLASH..
PROCEDURE: OPEN z3x box.select model. and lagay na po yung 4 files..
PIT:
BOOT:
PDA:
PHONE:
CSC:
ETO PO YUNG FILES: PROVEN AND TESTED BY ME
https://www.androidfilehost.com/?fid=24572369242686650
ETO NAMAN PO YUNG PICX..
http://imgur.com/a/W6fnl
http://imgur.com/a/fLAfS
http://imgur.com/a/yzpNj
