samsung s5310 sexy virus done!!!

cliffweng

Premium Account
Joined
Mar 3, 2016
Messages
1,290
Reaction score
123
Points
181
Location
Dasmariñas Cavite City
good day

good morning po sa ating lahat mga bossing

share ko lang po tong nagawa ko bwena mano po..
may naligaw pa...
samsung gt-s5310
problem: binosohan ni KINGKONG
ACTION TAKEN: PROCEED TO REFLASH..
PROCEDURE: OPEN z3x box.select model. and lagay na po yung 4 files..
PIT:
BOOT:
PDA:
PHONE:
CSC:
ETO PO YUNG FILES: PROVEN AND TESTED BY ME
https://www.androidfilehost.com/?fid=24572369242686650
ETO NAMAN PO YUNG PICX..
http://imgur.com/a/W6fnl
http://imgur.com/a/fLAfS
http://imgur.com/a/yzpNj

sir cliffweng pasok ka dito para madali lang ang pag post mo ng images

http://antgsm.com/showthread.php?t=93073
 
good morning po sa ating lahat mga bossing

share ko lang po tong nagawa ko bwena mano po..
may naligaw pa...
samsung gt-s5310
problem: binosohan ni KINGKONG
ACTION TAKEN: PROCEED TO REFLASH..
PROCEDURE: OPEN z3x box.select model. and lagay na po yung 4 files..
PIT:
BOOT:
PDA:
PHONE:
CSC:
ETO PO YUNG FILES: PROVEN AND TESTED BY ME
https://www.androidfilehost.com/?fid=24572369242686650
ETO NAMAN PO YUNG PICX..
W6fnl

fLAfS

yzpNj

salamat sa info sir
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top