pinagawa ng pinsan ni miss sa akin ayaw nadaw ma ka lipad ang tex nia piro maka call
pa daw sia kaya furmat move heheheh ponta sa settings tapos pindot yong backup & reset tapos
factory data reset tapos resetall antayn lang ma tapos
j100ML
DONE
for reference lang mga boss baka my ma pad2 din sa in u heheh


=))=))
pa daw sia kaya furmat move heheheh ponta sa settings tapos pindot yong backup & reset tapos
factory data reset tapos resetall antayn lang ma tapos
j100ML
DONE
for reference lang mga boss baka my ma pad2 din sa in u heheh



=))=))
