samsung sm-j100ml storage full done kinamay by julay

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
pinagawa ng pinsan ni miss sa akin ayaw nadaw ma ka lipad ang tex nia piro maka call
pa daw sia kaya furmat move heheheh ponta sa settings tapos pindot yong backup & reset tapos
factory data reset tapos resetall antayn lang ma tapos

j100ML
0Ko4fP6.jpg

7ucYMXU.jpg

ic5fnAu.jpg

5dBgYMe.jpg

VvuVLB3.jpg


DONE

for reference lang mga boss baka my ma pad2 din sa in u heheh:D:D:D
=))=))​
 
umataki nmn c master julay ... maraming salamat sa refference boss tested ko po ito many times
 
100% tested po ba ang p kamay ? hahaha lols... nice bilas, sir pala...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top