Samsung J1 Mini (SM-J105B) FRP Lock Done via Mahiwagang Kamay

CybertechGSM

Registered
Joined
Jul 31, 2015
Messages
365
Reaction score
76
Points
31
Location
Quiapo, Manila
SALAM

Share ko lang
Samsung J1 Mini naka FRP LOCK
sorry hindi ko na picturan
medyo masungit eh,. :)):))

Action Taken
Download SideSync
Download QuickShortcutMaker

1.pag katapos ma install ang sidesync kilangan naka wifi ka salpak usb cable my lalabas na
app tatlo yun sila piliin mo yong apps na galaxy app na sa unahan sia click agree
2.search file manager piliin mo yong root file manager yun piliin mo
3.gawa lang po ng account kong wala po ka yong samsung account tapos install open u na
po pag katapos hanapin u po yong na DL na QuickShortcutMaker
4.install u na yong apps na na DL u hanapin ang google account manager click u po yun
5 tapos hanapin ang type account yong my email at click u po yun at mag sig in
my makikita ka yong try na may arow click po yan my lalabas
6.pag my lomabas my tatlong parang toldok sa ibabaw click u po yun ito yun sia click brwser sgn in
7.pag katapos mag sig in back u na click lang hangang pomasok

Finish Prod.
IMG20170123092440.jpg

BIG Credit to CL: Julay20 of (ANTGSM)

Yun Lang Sana Naka Tulong
Just Hit THANKS Button If Ok Lang Sayo
 
di naman lumalabas ung tatlong logo ehh no choice binigay ko nalang ulit sa costumer tsk
 
nyahhh.... galing mo idol hahahahah sakin pala galing yan kala ko parihas tayo ng pag tayp nyahhh...
salamat idol galing mo heheheheh keep posting po heheheh galing namn heheheh
__________________
soouth cotabato chapter ka ba hali kana

banner_anak.gif
 
nice.. malupet talaga si boss julay20. ..
dalawa ang bida :) nice cybertech ..
 
SALAM

Share ko lang
Samsung J1 Mini naka FRP LOCK
sorry hindi ko na picturan
medyo masungit eh,. :)):))

Action Taken
Download SideSync
Download QuickShortcutMaker

1.pag katapos ma install ang sidesync kilangan naka wifi ka salpak usb cable my lalabas na
app tatlo yun sila piliin mo yong apps na galaxy app na sa unahan sia click agree
2.search file manager piliin mo yong root file manager yun piliin mo
3.gawa lang po ng account kong wala po ka yong samsung account tapos install open u na
po pag katapos hanapin u po yong na DL na QuickShortcutMaker
4.install u na yong apps na na DL u hanapin ang google account manager click u po yun
5 tapos hanapin ang type account yong my email at click u po yun at mag sig in
my makikita ka yong try na may arow click po yan my lalabas
6.pag my lomabas my tatlong parang toldok sa ibabaw click u po yun ito yun sia click brwser sgn in
7.pag katapos mag sig in back u na click lang hangang pomasok

Finish Prod.
IMG20170123092440.jpg

BIG Credit to CL: Julay20 of (ANTGSM)

Yun Lang Sana Naka Tulong
Just Hit THANKS Button If Ok Lang Sayo

boss need po ba latest na sidesync para mag success or no need na po ????
 
same halos lahat na ata method sa pang bypass na try ko na paano latest kasi version nito ni Samsung Galaxy J1 Mini Prime asar talga si samsung :D

sir... linawin ko lang..., J1 mini lang po eto,,.. not J1 Mini Prime.... baka yung sau j106b talagang hindi toh gagana sa tricks na ganito,,... iflash mo nalang po sa combination firmware at reflash ulit sa stock firmware,...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top