SALAM
Share ko lang
Samsung J1 Mini naka FRP LOCK
sorry hindi ko na picturan
medyo masungit eh,.
)
)
Action Taken
Download SideSync
Download QuickShortcutMaker
1.pag katapos ma install ang sidesync kilangan naka wifi ka salpak usb cable my lalabas na
app tatlo yun sila piliin mo yong apps na galaxy app na sa unahan sia click agree
2.search file manager piliin mo yong root file manager yun piliin mo
3.gawa lang po ng account kong wala po ka yong samsung account tapos install open u na
po pag katapos hanapin u po yong na DL na QuickShortcutMaker
4.install u na yong apps na na DL u hanapin ang google account manager click u po yun
5 tapos hanapin ang type account yong my email at click u po yun at mag sig in
my makikita ka yong try na may arow click po yan my lalabas
6.pag my lomabas my tatlong parang toldok sa ibabaw click u po yun ito yun sia click brwser sgn in
7.pag katapos mag sig in back u na click lang hangang pomasok
Finish Prod.
BIG Credit to CL: Julay20 of (ANTGSM)
Yun Lang Sana Naka Tulong
Just Hit THANKS Button If Ok Lang Sayo
Share ko lang
Samsung J1 Mini naka FRP LOCK
sorry hindi ko na picturan
medyo masungit eh,.
)
)Action Taken
Download SideSync
Download QuickShortcutMaker
1.pag katapos ma install ang sidesync kilangan naka wifi ka salpak usb cable my lalabas na
app tatlo yun sila piliin mo yong apps na galaxy app na sa unahan sia click agree
2.search file manager piliin mo yong root file manager yun piliin mo
3.gawa lang po ng account kong wala po ka yong samsung account tapos install open u na
po pag katapos hanapin u po yong na DL na QuickShortcutMaker
4.install u na yong apps na na DL u hanapin ang google account manager click u po yun
5 tapos hanapin ang type account yong my email at click u po yun at mag sig in
my makikita ka yong try na may arow click po yan my lalabas
6.pag my lomabas my tatlong parang toldok sa ibabaw click u po yun ito yun sia click brwser sgn in
7.pag katapos mag sig in back u na click lang hangang pomasok
Finish Prod.
BIG Credit to CL: Julay20 of (ANTGSM)
Yun Lang Sana Naka Tulong
Just Hit THANKS Button If Ok Lang Sayo
