s6 edge sm-g925t custom binary blocked by frp lock again...

red

Registered
Joined
Jun 22, 2014
Messages
122
Reaction score
0
Points
1
Location
Tayabas,Quezon
mga boss na master sa ganito bigyan nyo naman ako idea kung bakit ganito tong ni-unlock ko... s6 edge sm-925t android version 6.0.1
syempre before maunlock root ko muna...kaso kinabukasan bumalik at di naderetso ang power...
restarting lang sya at may nakalagay na "Custom binary bloked by FRP lock"
so ginawa ko DL ako FW sa sammobile at after flash sa odin nagtuloy na sa power at ok na,
kaso ngayon umaga bumalik na naman at ganon na nnaman status ng unit...

ano po ba dapat ko gawin para di pabalik-balik ito?para di na mag "Custom binary bloked by FRP lock"
ni-off ko naman yun OEM unlock

ito po yun post ko
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=113560
 
up po..idea lang para namn di na bumalik ito at nkakahiya namn sa customer
 
up po mga master dyan..baka kasi pagkakuha ng customer ay bumalik na naman
 
FULL UNROOT mo boss ganyan kc yan pag ni root sakin full unroot lng tapus na di na bumabalik..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top