mga boss na master sa ganito bigyan nyo naman ako idea kung bakit ganito tong ni-unlock ko... s6 edge sm-925t android version 6.0.1
syempre before maunlock root ko muna...kaso kinabukasan bumalik at di naderetso ang power...
restarting lang sya at may nakalagay na "Custom binary bloked by FRP lock"
so ginawa ko DL ako FW sa sammobile at after flash sa odin nagtuloy na sa power at ok na,
kaso ngayon umaga bumalik na naman at ganon na nnaman status ng unit...
ano po ba dapat ko gawin para di pabalik-balik ito?para di na mag "Custom binary bloked by FRP lock"
ni-off ko naman yun OEM unlock
ito po yun post ko
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=113560
syempre before maunlock root ko muna...kaso kinabukasan bumalik at di naderetso ang power...
restarting lang sya at may nakalagay na "Custom binary bloked by FRP lock"
so ginawa ko DL ako FW sa sammobile at after flash sa odin nagtuloy na sa power at ok na,
kaso ngayon umaga bumalik na naman at ganon na nnaman status ng unit...
ano po ba dapat ko gawin para di pabalik-balik ito?para di na mag "Custom binary bloked by FRP lock"
ni-off ko naman yun OEM unlock
ito po yun post ko
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=113560