samsung note 2 ear piece problem done.

acetech05

Registered
Joined
Mar 25, 2016
Messages
2,851
Reaction score
126
Points
381
Location
Quezon City
mga boss share ko lang samsung note 2 dinala sa akin ng tumer di raw nya marinig kausap nya pinagawa na raw sa ibang shop ganon parin di parin marinig ang kausap nya kaya check ko yung unit.
diall 112.

BjS0PCw.jpg

mayron ako narinig kaya lang mahina.
kaya pinalitan ko ng ear piece yung pang china para medyo malakas convert nalang.
testing uli ganon parin.
3X palit ng ear piece pero no luck kaya deside ako palitan ng ear piece ng note 1 baklas ko yung unit ko tested talaga ang ear piece kasi gamit ko ito.

ArL9xKa.jpg

patapos kabit testing uli nge ganon parin.
parang rto kuna sana naiinip na kasi yung magandang custumer.
ng bigla ko naisip silipin yung ilalim ng earpiece yung nakita ko ang salarin puno na pala ng alikabok yung salpakan ng earpiece prang balong malalim puno ng basura kaya wala ng makalabas na boses. kaya cleaning agad sa dami ng alikabok parang papil na tumigas sa loob. kaya pala wala na marinig si tumer.
after cleaning ito na wala ng laman ang balon.

3LOvxUV.jpg

Nspz9Cr.jpg

tapos assemble at testing uli sapul nakakabinge na ang boses sa kabilang linya.
smile na si tumer ito sya o.

JDN9dFU.jpg


done.
binalik ko nalang yung original na ear piece nya ok pa naman same lng naman ang bayad:D

sana makapulot kayo ng konting kaalaman

thanks for viewing mga boss.
 
yan talaga ang tunay na antech may alam di puro palit ng pesa. good work CL.
 
yan talaga ang tunay na antech may alam di puro palit ng pesa. good work CL napaka ganda ng may ari.
 
ganda nman ng tomer mo boss CL sya b my ari nyan cp ^_^
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top