mga boss share ko lang samsung note 2 dinala sa akin ng tumer di raw nya marinig kausap nya pinagawa na raw sa ibang shop ganon parin di parin marinig ang kausap nya kaya check ko yung unit.
diall 112.
mayron ako narinig kaya lang mahina.
kaya pinalitan ko ng ear piece yung pang china para medyo malakas convert nalang.
testing uli ganon parin.
3X palit ng ear piece pero no luck kaya deside ako palitan ng ear piece ng note 1 baklas ko yung unit ko tested talaga ang ear piece kasi gamit ko ito.
patapos kabit testing uli nge ganon parin.
parang rto kuna sana naiinip na kasi yung magandang custumer.
ng bigla ko naisip silipin yung ilalim ng earpiece yung nakita ko ang salarin puno na pala ng alikabok yung salpakan ng earpiece prang balong malalim puno ng basura kaya wala ng makalabas na boses. kaya cleaning agad sa dami ng alikabok parang papil na tumigas sa loob. kaya pala wala na marinig si tumer.
after cleaning ito na wala ng laman ang balon.
tapos assemble at testing uli sapul nakakabinge na ang boses sa kabilang linya.
smile na si tumer ito sya o.
done.
binalik ko nalang yung original na ear piece nya ok pa naman same lng naman ang bayad
sana makapulot kayo ng konting kaalaman
thanks for viewing mga boss.
diall 112.
mayron ako narinig kaya lang mahina.
kaya pinalitan ko ng ear piece yung pang china para medyo malakas convert nalang.
testing uli ganon parin.
3X palit ng ear piece pero no luck kaya deside ako palitan ng ear piece ng note 1 baklas ko yung unit ko tested talaga ang ear piece kasi gamit ko ito.
patapos kabit testing uli nge ganon parin.
parang rto kuna sana naiinip na kasi yung magandang custumer.
ng bigla ko naisip silipin yung ilalim ng earpiece yung nakita ko ang salarin puno na pala ng alikabok yung salpakan ng earpiece prang balong malalim puno ng basura kaya wala ng makalabas na boses. kaya cleaning agad sa dami ng alikabok parang papil na tumigas sa loob. kaya pala wala na marinig si tumer.
after cleaning ito na wala ng laman ang balon.
tapos assemble at testing uli sapul nakakabinge na ang boses sa kabilang linya.
smile na si tumer ito sya o.
done.
binalik ko nalang yung original na ear piece nya ok pa naman same lng naman ang bayad

sana makapulot kayo ng konting kaalaman
thanks for viewing mga boss.