Samsung(J106B/DS).FRP DONE. via Combination Firmware!!!

jager

Registered
Joined
Feb 25, 2017
Messages
314
Reaction score
14
Points
31
Location
iWarehouse Telecom
Good Day! mga ka ANTECH!!!

Share ko lng, may tanggap akong Samsung J106B/DS.

Status: FRP Lock/Gmail acct. lock!
SS:
image hosting over 5mbcertificity.com

at dahil hindi cya support sa FRP Remover ko via Gsm Flasher Sam Frp Tool Pro at Frp HiJacker.

ito ang ginawa ko.

habang sumisisid ako ky pareng google bukod sa sidesync may na silat akong solution kaya sinubukan ko at hindi nman ako nabigo.

Using this combination firmware--------->J106B FRP REMOVER

After DL combination file, proceed to flashing PDA/AP file only.

phone must in ti Download mode. open odin, load AP file then start.

SS:
photo hostingcertificity.com

after flashing AP file. mag rerestart ung phone at lalabas ung 3gear as a symble of factory reset. katulad pag nag wiwipe tau ng mga Lumia.

at pagkatpos mag wipe ganito ang makikita nyo sa screen ng phone.

SS:
uploading picturescertificity.com

para mka pasok sa setting slidedown lng po ung screen para mka pasok sa settings, then pag na sa settings na kylngan e enable unn USB DEBUG at OEM unlock! then do FACTORY RESET para mawala ng ung dating gmail acct.

now, balik tau ulit sa flashing dahil tpos na tau mag reset. using combination firmware.

PA ALALA: bago tau mag flash o mag DL ng Exact Firmware, para iwas disgracia pag nagkataon.

dito galing ung exact firmware ko--------->J106BDXU0APL1

phone must into recovery mode, para malaman ntn ung exact firmware.

SS:
image hosting 30 mbcertificity.com

pag ok na ung file, ito na ung last process ntn, phone must in to download mode. insert usb again, antayin lng matapos medyo matagal inabot ung flashing ko ng 47:17minutes, medyo may kalakihan kc ang full firmware.

SS:
image hosting freecertificity.com

just wait, bcoz phone will reboot and auto wipe.

DONE!!! pewde ka ng ngumiti:D

FINISH PRODUCT!!!
free image hostcertificity.com

image uploadercertificity.com

image searchcertificity.com

upload piccertificity.com

pag pacencyahan nyo na ang mga SS. ko, talagang malabo lng ung cam ng cp na pang pic ko. :((

For reference Only!!! MABUHAY ANTGSM FAMILY!!!:-bd
 
MAster wla po ba pass to my tangap dn ako ngaun lng dn same prblem >> kng my pass pbulong nman po slamt more power
 
salamat sa bagong tuklas sir malaking tulong to lalo na sking wala ring box ....
 
salamat sa dagdag kaalaman
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top