Good Day! mga ka ANTECH!!!
Share ko lng, may tanggap akong Samsung J106B/DS.
Status: FRP Lock/Gmail acct. lock!
SS:
image hosting over 5mbcertificity.com
at dahil hindi cya support sa FRP Remover ko via Gsm Flasher Sam Frp Tool Pro at Frp HiJacker.
ito ang ginawa ko.
habang sumisisid ako ky pareng google bukod sa sidesync may na silat akong solution kaya sinubukan ko at hindi nman ako nabigo.
Using this combination firmware--------->J106B FRP REMOVER
After DL combination file, proceed to flashing PDA/AP file only.
phone must in ti Download mode. open odin, load AP file then start.
SS:
photo hostingcertificity.com
after flashing AP file. mag rerestart ung phone at lalabas ung 3gear as a symble of factory reset. katulad pag nag wiwipe tau ng mga Lumia.
at pagkatpos mag wipe ganito ang makikita nyo sa screen ng phone.
SS:
uploading picturescertificity.com
para mka pasok sa setting slidedown lng po ung screen para mka pasok sa settings, then pag na sa settings na kylngan e enable unn USB DEBUG at OEM unlock! then do FACTORY RESET para mawala ng ung dating gmail acct.
now, balik tau ulit sa flashing dahil tpos na tau mag reset. using combination firmware.
PA ALALA: bago tau mag flash o mag DL ng Exact Firmware, para iwas disgracia pag nagkataon.
dito galing ung exact firmware ko--------->J106BDXU0APL1
phone must into recovery mode, para malaman ntn ung exact firmware.
SS:
image hosting 30 mbcertificity.com
pag ok na ung file, ito na ung last process ntn, phone must in to download mode. insert usb again, antayin lng matapos medyo matagal inabot ung flashing ko ng 47:17minutes, medyo may kalakihan kc ang full firmware.
SS:
image hosting freecertificity.com
just wait, bcoz phone will reboot and auto wipe.
DONE!!! pewde ka ng ngumiti
FINISH PRODUCT!!!
free image hostcertificity.com
image uploadercertificity.com
image searchcertificity.com
upload piccertificity.com
pag pacencyahan nyo na ang mga SS. ko, talagang malabo lng ung cam ng cp na pang pic ko.
(
For reference Only!!! MABUHAY ANTGSM FAMILY!!!:-bd
Share ko lng, may tanggap akong Samsung J106B/DS.
Status: FRP Lock/Gmail acct. lock!
SS:
image hosting over 5mbcertificity.comat dahil hindi cya support sa FRP Remover ko via Gsm Flasher Sam Frp Tool Pro at Frp HiJacker.
ito ang ginawa ko.
habang sumisisid ako ky pareng google bukod sa sidesync may na silat akong solution kaya sinubukan ko at hindi nman ako nabigo.
Using this combination firmware--------->J106B FRP REMOVER
After DL combination file, proceed to flashing PDA/AP file only.
phone must in ti Download mode. open odin, load AP file then start.
SS:
photo hostingcertificity.comafter flashing AP file. mag rerestart ung phone at lalabas ung 3gear as a symble of factory reset. katulad pag nag wiwipe tau ng mga Lumia.
at pagkatpos mag wipe ganito ang makikita nyo sa screen ng phone.
SS:
uploading picturescertificity.compara mka pasok sa setting slidedown lng po ung screen para mka pasok sa settings, then pag na sa settings na kylngan e enable unn USB DEBUG at OEM unlock! then do FACTORY RESET para mawala ng ung dating gmail acct.
now, balik tau ulit sa flashing dahil tpos na tau mag reset. using combination firmware.
PA ALALA: bago tau mag flash o mag DL ng Exact Firmware, para iwas disgracia pag nagkataon.
dito galing ung exact firmware ko--------->J106BDXU0APL1
phone must into recovery mode, para malaman ntn ung exact firmware.
SS:
image hosting 30 mbcertificity.compag ok na ung file, ito na ung last process ntn, phone must in to download mode. insert usb again, antayin lng matapos medyo matagal inabot ung flashing ko ng 47:17minutes, medyo may kalakihan kc ang full firmware.
SS:
image hosting freecertificity.comjust wait, bcoz phone will reboot and auto wipe.
DONE!!! pewde ka ng ngumiti

FINISH PRODUCT!!!
free image hostcertificity.com
image uploadercertificity.com
image searchcertificity.com
upload piccertificity.compag pacencyahan nyo na ang mga SS. ko, talagang malabo lng ung cam ng cp na pang pic ko.
(For reference Only!!! MABUHAY ANTGSM FAMILY!!!:-bd