mga boss share ko lang samsung j2 'J200GU' frp lock done via realterm procedure.
marami ng lumabas ng pangtanngal ng frp sa samsung j2 pero itong tricks sureball di mag hang ang unit
medyo mahaba nga lang at syempre hinde sasabihin ni tumer na sandali mo lang naman ginawa
tapos mahal ang singil fallowed procedure medyo mahaba kasi kinunan ko bawat page
pero pag ginawa nyo na maikli lang pala.
umpisahan n natin.
connect you samsung j2 to pc the goto diveice manager.
then tick send ASC11 oftion.
copy and paste the command pres ctrl+v the black space then press send like i circle on the screen shot.
after you send the second command you recieved the incoming call
from realterm then press the red icon recieved call like this.
then put name the contact "900" name what you want for example my name then press back
then press send ASC11 button again ang recieved the call the view contact like this.
pero may error sa google account manager kaya tingnan natin kung ano ang version ng google account manager para makapag
login tayo.
yan ang google account manager na kailangan natin kaya download muna natin poydi sa phone poydi rin sa pc after download
instal na.
after login your account restar the phone.
Done.
tapos na mga ka ant poydi na huminga.
)=))
sana makatulong munting post ko na ito sa ating tahanan.
-----alasngant-----
marami ng lumabas ng pangtanngal ng frp sa samsung j2 pero itong tricks sureball di mag hang ang unit
medyo mahaba nga lang at syempre hinde sasabihin ni tumer na sandali mo lang naman ginawa
tapos mahal ang singil fallowed procedure medyo mahaba kasi kinunan ko bawat page
pero pag ginawa nyo na maikli lang pala.
umpisahan n natin.
connect you samsung j2 to pc the goto diveice manager.
then tick send ASC11 oftion.
copy and paste the command pres ctrl+v the black space then press send like i circle on the screen shot.
after you send the second command you recieved the incoming call
from realterm then press the red icon recieved call like this.
then put name the contact "900" name what you want for example my name then press back
then press send ASC11 button again ang recieved the call the view contact like this.
pero may error sa google account manager kaya tingnan natin kung ano ang version ng google account manager para makapag
login tayo.
yan ang google account manager na kailangan natin kaya download muna natin poydi sa phone poydi rin sa pc after download
instal na.
after login your account restar the phone.
Done.
tapos na mga ka ant poydi na huminga.
)=))sana makatulong munting post ko na ito sa ating tahanan.
-----alasngant-----