samsung j200GU frp lock procedure via realterm done.

acetech05

Registered
Joined
Mar 25, 2016
Messages
2,851
Reaction score
126
Points
381
Location
Quezon City
mga boss share ko lang samsung j2 'J200GU' frp lock done via realterm procedure.
marami ng lumabas ng pangtanngal ng frp sa samsung j2 pero itong tricks sureball di mag hang ang unit
medyo mahaba nga lang at syempre hinde sasabihin ni tumer na sandali mo lang naman ginawa
tapos mahal ang singil fallowed procedure medyo mahaba kasi kinunan ko bawat page
pero pag ginawa nyo na maikli lang pala.


umpisahan n natin.

vsr1XQ4.jpg


connect you samsung j2 to pc the goto diveice manager.

7BgmP1t.png


8RzxxOc.png


vvVNjAK.png


92lbNN3.png


wQWD0e4.png


then tick send ASC11 oftion.

ufYlLM8.png


copy and paste the command pres ctrl+v the black space then press send like i circle on the screen shot.
after you send the second command you recieved the incoming call
from realterm then press the red icon recieved call like this.


BGySFjG.jpg


then put name the contact "900" name what you want for example my name then press back

then press send ASC11 button again ang recieved the call the view contact like this.


L5xw3Jy.jpg


sh8LqBj.jpg


WebXf71.jpg


WEA4pm6.jpg


qg3HUI1.jpg


eu0twMA.jpg


Izq1StG.jpg


sKTLIbe.jpg


hVoXDYF.jpg


EImLUtf.jpg


Vz1D2iZ.jpg


Ln7mvmg.jpg


5LmhlZt.jpg


nutvI1C.jpg


JkXPc2W.jpg


pero may error sa google account manager kaya tingnan natin kung ano ang version ng google account manager para makapag
login tayo.


Lz1cgUZ.jpg


MfQCllM.jpg


MVgqCNi.jpg


x7B6pa0.jpg


OKCMcnb.jpg


nv7NLkN.jpg


yan ang google account manager na kailangan natin kaya download muna natin poydi sa phone poydi rin sa pc after download

instal na.

u7qUSgK.jpg


yg28hLL.jpg


mYqEJWx.jpg


nutvI1C.jpg


oazqxkU.jpg


hkYMyoT.jpg


cqzsyXX.jpg


after login your account restar the phone.

PQLxI2c.jpg


4fbFv58.jpg


2O4NjrC.jpg


d0P0aeg.jpg


Done.

tapos na mga ka ant poydi na huminga.:))=))

sana makatulong munting post ko na ito sa ating tahanan.



-----alasngant-----
 
dapat my sim para pumasok sa call, at di nag eerror sa realterm, pwedi din lagay ng kailangang apk sa memory card para di na mag dl sa cp...
 
dapat my sim para pumasok sa call, at di nag eerror sa realterm, pwedi din lagay ng kailangang apk sa memory card para di na mag dl sa cp...

tama good suggestion boss. mahuhuli lang madownload natin ang google account manager kasi kailangan pa natin tingnan sa application kung ano ang version na google ccount manager na mag ma macth.

pero yung easy frp poydi nanatin ilagan sa phone memory or sa external memory.
 
install first quickshortcut maker, then easy frp..kapag inuna mo pag install ang easy frp mag eerror yan...


tested ko na to many times...
 
install first quickshortcut maker, then easy frp..kapag inuna mo pag install ang easy frp mag eerror yan...


tested ko na to many times...

no need install quick shortcut maker pag e ninstall mo ang easy frp apps

kahit alin gamitin mo dyan sa dalawang app. may error yan sa google accont manager.

pag quick shortcut maker ang gamit mo ma babrows mo ang google account manager pero error ang email and password login kaya di karin makapag login ng account mo same din sa easy frp pero sa easy frp automatic yan error pag open mo ng google account login kaya kailangan mo muna hanapin ang google account manager sa application kung ano ang version then download muna tapos install kahit alin gamitin mo ngayon na apps quick short cut maker or easy frp pasok na yan. yan ang tamang process.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top