samsung gt-s7582 hang logo done sa odin w/ 2 files!

XiaNLee

Registered
Joined
Mar 2, 2017
Messages
964
Reaction score
24
Points
81
Location
Bulacan
samsung galaxy duos 2 ( gt-s7582 ) hang sa logo

first attemp. hardreset NO LUCK
kaya procced sa flashing

first attempt sa flashing using AP file ( 1 file ).

hang logo parin kaya na isip ko lagyan ng pit file

dito ko na kuha ang pit file

http://allmobilesoft.com/samsung-galaxy-gt-s7582-pit-file/

second attempt sa flashing ito ang ss

lll.jpg


after flash done hang logo padin kaya hardreset na.

IMG_20140501_080343.jpg


ito patunay
IMG_20140501_080635.jpg
[/url] [/IMG]

done

ito naman firmware
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-s-duos2/GT-S7582/

sana maka tulong. sa na ngangailangan.
 
salamat boss sa pagbahagi.sa tingin ko po boss pag gagamit tayo ng PIT sa flashing ay mas maigi isama natin ang modem at csc file kasi andyan naman ang risk dahil sa repartition.ito ay para maiwasn natin ang error sa recovery pag dun dederetso after reset sa odin.ito ay opinyon ko lamang po
 
salamat boss sa pagbahagi.sa tingin ko po boss pag gagamit tayo ng PIT sa flashing ay mas maigi isama natin ang modem at csc file kasi andyan naman ang risk dahil sa repartition.ito ay para maiwasn natin ang error sa recovery pag dun dederetso after reset sa odin.ito ay opinyon ko lamang po

salamat sa opinion mo boss , safe naman procedure ko jan boss may mga patunay pa jan .
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top