samsung galaxy duos 2 ( gt-s7582 ) hang sa logo
first attemp. hardreset NO LUCK
kaya procced sa flashing
first attempt sa flashing using AP file ( 1 file ).
hang logo parin kaya na isip ko lagyan ng pit file
dito ko na kuha ang pit file
http://allmobilesoft.com/samsung-galaxy-gt-s7582-pit-file/
second attempt sa flashing ito ang ss
after flash done hang logo padin kaya hardreset na.
ito patunay
[/url]
[/IMG]
done
ito naman firmware
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-s-duos2/GT-S7582/
sana maka tulong. sa na ngangailangan.
first attemp. hardreset NO LUCK
kaya procced sa flashing
first attempt sa flashing using AP file ( 1 file ).
hang logo parin kaya na isip ko lagyan ng pit file
dito ko na kuha ang pit file
http://allmobilesoft.com/samsung-galaxy-gt-s7582-pit-file/
second attempt sa flashing ito ang ss
after flash done hang logo padin kaya hardreset na.
ito patunay
[/IMG]done
ito naman firmware
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-s-duos2/GT-S7582/
sana maka tulong. sa na ngangailangan.