samsung oreo bypass frp

limevox

Registered
Joined
Apr 4, 2017
Messages
372
Reaction score
76
Points
31
Location
san nicolas san antonio zambales
mga boss gusto ko lang po magsurvey about sa frp lock ng oreo sa samsung wala po ba talaga working bypass as of now na di na need magdowngrade marami kasi ako nakita sa google ng failed downgrade patay ung unit after downgrade kahit safe flash ang ginawa?

salamat po sa mga makakasagot para po malinawan din
 
mga boss gusto ko lang po magsurvey about sa frp lock ng oreo sa samsung wala po ba talaga working bypass as of now na di na need magdowngrade marami kasi ako nakita sa google ng failed downgrade patay ung unit after downgrade kahit safe flash ang ginawa?

salamat po sa mga makakasagot para po malinawan din

try mo muna boss sa octo direct wg muna mg.downgrade..
 
un nga boss sa box pa lang ata may support ng removal ng oreo dami ko na kasi hinanap sa foreign forums pero karamihan ng sagot nila as of now box pa lang baka kasi may nakagawa na sa atin nian e

mas mainam kc minsan sa direct box na pra iwas katay..
nsubukan kona kc nmatayan ng unit sa bypas lng buti my jtag aq kya nkaligtas :D:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top