- Joined
- Apr 4, 2017
- Messages
- 372
- Reaction score
- 76
- Points
- 31
- Location
- san nicolas san antonio zambales
mga boss gusto ko lang po magsurvey about sa frp lock ng oreo sa samsung wala po ba talaga working bypass as of now na di na need magdowngrade marami kasi ako nakita sa google ng failed downgrade patay ung unit after downgrade kahit safe flash ang ginawa?
salamat po sa mga makakasagot para po malinawan din
salamat po sa mga makakasagot para po malinawan din
