Samsung a510fd 2016 dinala sakin no service wala signal
sabi ni tumer openline galing ibang bansa..
Proceed na po ako sa openline .ne root ko muna 7.0 version
after success unlock via z3x kc hindi naghi2ngi ng code deretso na
cia sa menu at no service wala signal
after unlock success..nilagai ko sim smart.tnt.globe
binabasa nya kasu wala pa rin signal ,anu solution nito mga ka ant
software ba or hardware..
Patulong nman sa mga naka incounter mga idol
need ko advice nyo...salamat
sabi ni tumer openline galing ibang bansa..
Proceed na po ako sa openline .ne root ko muna 7.0 version
after success unlock via z3x kc hindi naghi2ngi ng code deretso na
cia sa menu at no service wala signal
after unlock success..nilagai ko sim smart.tnt.globe
binabasa nya kasu wala pa rin signal ,anu solution nito mga ka ant
software ba or hardware..
Patulong nman sa mga naka incounter mga idol

need ko advice nyo...salamat