Help samsung a510fd 2016 no service

GSM-DATZTECH

Expired Account
Joined
Feb 23, 2017
Messages
200
Reaction score
195
Points
201
Location
CALAMBA LAGUNA
Samsung a510fd 2016 dinala sakin no service wala signal
sabi ni tumer openline galing ibang bansa..

Proceed na po ako sa openline .ne root ko muna 7.0 version
after success unlock via z3x kc hindi naghi2ngi ng code deretso na
cia sa menu at no service wala signal

after unlock success..nilagai ko sim smart.tnt.globe
binabasa nya kasu wala pa rin signal ,anu solution nito mga ka ant
software ba or hardware..

Patulong nman sa mga naka incounter mga idol :)
need ko advice nyo...salamat
 
dapat ng hihinge ng code yan siguro nainteran ng may are ng kung anong anong code yan kaya nagka ganyan....
sa tingen ko program mo boss latest version kung saan bansa galing yan yun din ang gagamitin mong firmware.tingen ko hinde yan hardware problema nyan.....boss screen shot mo boss post mo dito.....
 
Samsung a510fd 2016 dinala sakin no service wala signal
sabi ni tumer openline galing ibang bansa..

Proceed na po ako sa openline .ne root ko muna 7.0 version
after success unlock via z3x kc hindi naghi2ngi ng code deretso na
cia sa menu at no service wala signal

after unlock success..nilagai ko sim smart.tnt.globe
binabasa nya kasu wala pa rin signal ,anu solution nito mga ka ant
software ba or hardware..

Patulong nman sa mga naka incounter mga idol :)
need ko advice nyo...salamat
check mo boss IMEI
try mo fullflash 4 files
tas repair EFS
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top