samsung n920c to n920t model using samsung z3x pro
share ko lang mga master, samsung g920c dati 7.0 ang version ang problema frp kumuha ako ng reference dito via z3x using reset frp/react ee pero after that error occured na ang lumalabas kaya kinabahan ako try ko nagdownload sa z3x yung isang files pero error, kinabahan ulit ako try ulit ako nagdownload ng 5 files error pagdating sa bl kaya logo hang nalang, try ulit ako nagdownload 4 files ayon sapol kaya naging 6.0.1 pero may frp parin sumubok ako ng combine files pero makunat talaga naghang nanaman hanggang may nakita ako sinubukan ko gamit ang model na n920t using reset frp/react ee ayon nadali si note 5
select model: n920t
method: reset frf/react/ee
share ko lang mga master, samsung g920c dati 7.0 ang version ang problema frp kumuha ako ng reference dito via z3x using reset frp/react ee pero after that error occured na ang lumalabas kaya kinabahan ako try ko nagdownload sa z3x yung isang files pero error, kinabahan ulit ako try ulit ako nagdownload ng 5 files error pagdating sa bl kaya logo hang nalang, try ulit ako nagdownload 4 files ayon sapol kaya naging 6.0.1 pero may frp parin sumubok ako ng combine files pero makunat talaga naghang nanaman hanggang may nakita ako sinubukan ko gamit ang model na n920t using reset frp/react ee ayon nadali si note 5
select model: n920t
method: reset frf/react/ee
