samsung n920c 6.0.1 frp done via z3x without combine files

madarati

Premium Account
Joined
Mar 24, 2017
Messages
454
Reaction score
175
Points
81
Location
san quintin, pangasinan
samsung n920c to n920t model using samsung z3x pro


share ko lang mga master, samsung g920c dati 7.0 ang version ang problema frp kumuha ako ng reference dito via z3x using reset frp/react ee pero after that error occured na ang lumalabas kaya kinabahan ako try ko nagdownload sa z3x yung isang files pero error, kinabahan ulit ako try ulit ako nagdownload ng 5 files error pagdating sa bl kaya logo hang nalang, try ulit ako nagdownload 4 files ayon sapol kaya naging 6.0.1 pero may frp parin sumubok ako ng combine files pero makunat talaga naghang nanaman hanggang may nakita ako sinubukan ko gamit ang model na n920t using reset frp/react ee ayon nadali si note 5

select model: n920t
method: reset frf/react/ee



IMG-20181202-104005.jpg




IMG-20181202-120058.jpg




IMG-20181202-120420.jpg




n920c-to-n920t-frp-done.png
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top