B105e SIMLOCK DONE SIMPLEHAN LANG NATIN

xown

Expired Account
Joined
Mar 7, 2016
Messages
514
Reaction score
293
Points
131
Location
Iba Hagonoy Bulacan Tapat ng Flying V
okay simplehan lang natin:D:D:D

Install mo muna itong driver
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=159142&highlight=b105e+driver

Open z3x crack (pasintabi sa may box):D
select the model b105e check tapos punta ka sa unlock

check mo normal mode. off mo yung cp tanggalin mo yung battery tapos kabit mo ulit
press ok button tapos saksak mo yung usb hintayin mo muna mag detect

pag nadetect na piliin mo yung COM na SciCmpst Diag tapos READ CODES
mga 5 mins siguro lalabas na yung FREEZE CODE.

ENTER MO SA UNIT YUNG LALABAS NA FREEZE CODE AT SURE PERA NA!!!=))=))=))=))

PAKI PINDOT NG THANKS BUTTON KA-ANT SALAMAT(l:0(l:0(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top