- Joined
- Mar 7, 2016
- Messages
- 514
- Reaction score
- 293
- Points
- 131
okay simplehan lang natin


Install mo muna itong driver
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=159142&highlight=b105e+driver
Open z3x crack (pasintabi sa may box)
select the model b105e check tapos punta ka sa unlock
check mo normal mode. off mo yung cp tanggalin mo yung battery tapos kabit mo ulit
press ok button tapos saksak mo yung usb hintayin mo muna mag detect
pag nadetect na piliin mo yung COM na SciCmpst Diag tapos READ CODES
mga 5 mins siguro lalabas na yung FREEZE CODE.
ENTER MO SA UNIT YUNG LALABAS NA FREEZE CODE AT SURE PERA NA!!!=))=))=))=))
PAKI PINDOT NG THANKS BUTTON KA-ANT SALAMAT(l:0(l:0(l:0



Install mo muna itong driver
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=159142&highlight=b105e+driver
Open z3x crack (pasintabi sa may box)

select the model b105e check tapos punta ka sa unlock
check mo normal mode. off mo yung cp tanggalin mo yung battery tapos kabit mo ulit
press ok button tapos saksak mo yung usb hintayin mo muna mag detect
pag nadetect na piliin mo yung COM na SciCmpst Diag tapos READ CODES
mga 5 mins siguro lalabas na yung FREEZE CODE.
ENTER MO SA UNIT YUNG LALABAS NA FREEZE CODE AT SURE PERA NA!!!=))=))=))=))
PAKI PINDOT NG THANKS BUTTON KA-ANT SALAMAT(l:0(l:0(l:0