- Joined
- Jan 29, 2017
- Messages
- 68
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
dinala ni tomer na walang signal ang unit..
galing na daw sa ibang tech.. pero d nagawa,,
una check IMEI ok naman,.so baklas ang unit,,
nagsearch ako dito pero clone lang ang meron..
at ito ang ginagwa ko..
palitan lng po ito
ito na resulta mga boss.
sana makatulong sa inyo mga boss,,
galing na daw sa ibang tech.. pero d nagawa,,
una check IMEI ok naman,.so baklas ang unit,,
nagsearch ako dito pero clone lang ang meron..
at ito ang ginagwa ko..
palitan lng po ito
ito na resulta mga boss.
sana makatulong sa inyo mga boss,,