grand duos i9082 no srvice done

tirador07

Registered
Joined
Jan 29, 2017
Messages
68
Reaction score
1
Points
1
dinala ni tomer na walang signal ang unit..
galing na daw sa ibang tech.. pero d nagawa,,
una check IMEI ok naman,.so baklas ang unit,,
nagsearch ako dito pero clone lang ang meron..
at ito ang ginagwa ko..



palitan lng po ito



OOFO3rZ.jpg






ito na resulta mga boss.




kKu2cRu.jpg


sana makatulong sa inyo mga boss,,
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top