mga boss share ko lang nagawa ko sa s4 auto restart ilang araw na sakin.
syempre una sa lahat ginawa ko program ilang flash file na nagamit ko same problem parin
try power button no luck parin try new battery no luck parin ...
kinausap tomer na 50/50 pumayag naman basta daw magawa ..
so proced na ako sa HW at mild reheat ang power ic ayun DONE ..
salamat sa pag view mga boss
syempre una sa lahat ginawa ko program ilang flash file na nagamit ko same problem parin
try power button no luck parin try new battery no luck parin ...
kinausap tomer na 50/50 pumayag naman basta daw magawa ..
so proced na ako sa HW at mild reheat ang power ic ayun DONE ..
salamat sa pag view mga boss
para suave..