Gt-i9505 s4 auto restart done

magnifico23

Expired Account
Joined
Aug 8, 2015
Messages
269
Reaction score
29
Points
201
Location
paranaque city
mga boss share ko lang nagawa ko sa s4 auto restart ilang araw na sakin.
syempre una sa lahat ginawa ko program ilang flash file na nagamit ko same problem parin
try power button no luck parin try new battery no luck parin ...

kinausap tomer na 50/50 pumayag naman basta daw magawa ..
so proced na ako sa HW at mild reheat ang power ic ayun DONE ..

salamat sa pag view mga boss
 
dIRXI91.jpg

yan na po finish product ito naman po kung saan ko po na reheat
Ct75CA7.jpg

salamat po sa feedback ...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top