GT-N7100 hang & EFS Prob. DONE

nel_idol

Registered
Joined
Jun 28, 2014
Messages
236
Reaction score
21
Points
1
Location
Novo Pasig Palingke
History ng phone bigla nalang namatay...nong nag upen olit yuna hang nalang..
so program ang sulosyun nong natapus enupen kuna
ito oh!
v6ivj4.jpg


akala ko ok na hnd pa pala nag tatapus dhil may prob na hnd kupa alam ang sulosyun
kaya pumasok ako kay tito google may nakita akong idea...kaya e nopen ko na c Octo.
red efs & repair efs
35hid4y.jpg


success den e nupen kuna ayuss ok na wala na mga sulat na lumalabas.....
so dial ako num. para malaman ang IMEI ayun 004 paktay na
kaya open ulit c Octo.....den repair imei Done na....ito na cya
3009xyv.jpg


tongkol naman sa firmware marame nayan nag kalat sa google.
hanggang sa muli mga ka ant.......
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top