History ng phone bigla nalang namatay...nong nag upen olit yuna hang nalang..
so program ang sulosyun nong natapus enupen kuna
ito oh!
akala ko ok na hnd pa pala nag tatapus dhil may prob na hnd kupa alam ang sulosyun
kaya pumasok ako kay tito google may nakita akong idea...kaya e nopen ko na c Octo.
red efs & repair efs
success den e nupen kuna ayuss ok na wala na mga sulat na lumalabas.....
so dial ako num. para malaman ang IMEI ayun 004 paktay na
kaya open ulit c Octo.....den repair imei Done na....ito na cya
tongkol naman sa firmware marame nayan nag kalat sa google.
hanggang sa muli mga ka ant.......
so program ang sulosyun nong natapus enupen kuna
ito oh!
akala ko ok na hnd pa pala nag tatapus dhil may prob na hnd kupa alam ang sulosyun
kaya pumasok ako kay tito google may nakita akong idea...kaya e nopen ko na c Octo.
red efs & repair efs
success den e nupen kuna ayuss ok na wala na mga sulat na lumalabas.....
so dial ako num. para malaman ang IMEI ayun 004 paktay na
kaya open ulit c Octo.....den repair imei Done na....ito na cya
tongkol naman sa firmware marame nayan nag kalat sa google.
hanggang sa muli mga ka ant.......