- Joined
- Sep 20, 2015
- Messages
- 498
- Reaction score
- 58
- Points
- 231
share ko lang to nagawa ko
History-->hang logo daw sabi ni tumer nag install lang daw siya ng custom Rom.
dito ko na kuha FW;https://docs.google.com/file/d/0B6u1O0DZtb51bk1KYVpDWDVlQU0/edit?pli=1
flash sa Odin
flash done with smile
pera na
ito na siya..
happy na si Tumer..
hit thanks nalang mga master masaya na ako salamat sa pag view
History-->hang logo daw sabi ni tumer nag install lang daw siya ng custom Rom.
dito ko na kuha FW;https://docs.google.com/file/d/0B6u1O0DZtb51bk1KYVpDWDVlQU0/edit?pli=1
flash sa Odin
flash done with smile
pera na
ito na siya..
happy na si Tumer..

hit thanks nalang mga master masaya na ako salamat sa pag view

Last edited by a moderator:
